Chủ Nhật, 20 tháng 6, 2021

…I AM SORRY. PLEASE FORGIVE ME. I THANK YOU. AND I LOVE YOU…

 Nguồn : MayQ GO post https://www.facebook.com/MayQGo/posts/385065558710953

[Thiền của người Hawaii cổ - Ho’oponopono]

Bốn câu này được nhắc đi nhắc lại nhiều lần, cũng gợi cảm giác cho người nghe muốn hát theo: “I am sorry. Please forgive me. I thank you. And I love you.” “Tôi xin lỗi. Hãy tha thứ cho tôi. Tôi cám ơn. Và tôi yêu bạn.”
Bốn câu nói đáng yêu này, trong cuộc sống người ta cần nói với nhau thật nhiều, dĩ nhiên rồi. Tuy vậy, bốn câu này, khi chúng được đi cùng nhau và được khuyến khích lặp lại nhiều lần, chúng còn mang theo một sức mạnh tinh thần lớn hơn nhiều nữa: xoa dịu nỗi đau tinh thần, phá vỡ những trục trặc hiềm khích của những mối quan hệ, giúp chúng ta thoát khỏi những lúc bế tắc...
Bốn câu này không chỉ hiệu nghiệm cho bản thân mình mà còn thậm chí có thể chữa lành cho cả những người khác, nhưng không phải bạn tới gặp họ và… bắt họ đọc theo bạn bốn câu này. Bạn chỉ cần tìm một góc yên tĩnh, nghĩ về những người ấy, và bạn đọc/niệm trong lòng, hoặc hát lên bốn câu đó mà thôi.
 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét